Saturday, March 16, 2013

วิธีการกินและเผาผลาญไขมันในเวลาเดียวกัน


ร่างกายมนุษย์เป็นได้อย่างง่ายดายอ่อนแอสำหรับการลดน้ำหนักได้เนื่องจาก cravings น้ำตาลและเกลือ นี่เป็นเพียงธรรมชาติของวิธีการทำงานสิ่ง แต่ไม่ได้หมายความว่าคุณจะต้องนั่งอย่างเกียจคร้านโดยและดูฟอร์มของคุณหลุดมือไปจากมือของคุณ! คุณสามารถควบคุมนี้ได้โดยการรับประทานอาหารที่เหมาะสมห่างออกระหว่างมื้ออาหารตลอดทั้งวัน อย่างไรก็ตามอาหารแฟชั่นและข้อมูลที่ผิดวิ่งพล่านทั่วทั้งเว็บบอกคุณที่จะอดอาหารด้วยตัวคุณเองเพื่อรักษา "แคลอรี่ต่ำ" หรือ "ทานคาร์โบไฮเดรตต่ำ" แผนอาหาร ในความเป็นจริงพื้นฐานที่เรียบง่ายสำหรับการรักษาร่างกายของคุณลีนคือง่ายกินอาหารที่มีสุขภาพและการออกกำลังกายบ่อย

ทำไมคนมักจะพูดเกี่ยวกับทานคาร์โบไฮเดรต?

คาร์โบไฮเดรต - หรือคาร์โบไฮเดรต - เป็นพูดคุยที่ใหญ่ที่สุดในฉากออกกำลังกายเพราะพวกเขามีน้ำตาลกลูโคสฟรุกโตสหรือซึ่งเป็นรูปแบบของน้ำตาลที่เผาผลาญของคุณที่ใช้ในการสร้างพลังงาน เมื่อรับประทานอย่างถูกต้อง macronutrient นี้ไม่สิ่งที่มันควร แต่กินมากเกินไปคุณได้รับไขมันได้อย่างรวดเร็ว

เมื่อทานคาร์โบไฮเดรตจะแตกพวกเขาจะถูกส่งลงไปเก็บไว้ในกล้ามเนื้อของคุณและจากนั้นตับของคุณ หลังจากนั้นส่วนที่เหลือจะถูกส่งไปยังเซลล์ไขมันรอที่จะกลายเป็นที่เต็มไป ความจริงก็คือว่าคุณสามารถรับน้ำหนักจากการรับประทานอาหารอะไรในปริมาณที่มากเกินไปและนั่นรวมถึงผัก! ดังนั้นสิ่งที่คุณต้องทำคือการกิน Carbs ในการดูแลเช่นเดียวกับชนิดอื่น ๆ ของอาหาร แต่ยังเก็บไว้ในใจที่คุณต้องการมากขึ้นกรัมของการทานคาร์โบไฮเดรตต่อวันกว่าโปรตีน

ทานคาร์โบไฮเดรตที่ดีในการกินเป็นข้าวกล้อง, พาสต้าข้าวสาลี, quinoa และข้าวโอ๊ต มีข้าวโพดคั่วด้านสำหรับอาหารว่าง ทำไมคุณต้องการข้าวโพดคั่วถ้าคุณต้องการที่จะอยู่ที่บางและไขมันเผาไหม้หรือไม่ สุจริตร่างกายของคุณโหยหาของว่างและทำไมจะไปทุกอย่างอยู่แล้วตั้งแต่คุณเพียงครั้งเดียวอยู่ ข้าวโพดคั่วเป็นจริงเมล็ดพืชที่ช่วยให้ร่างกายของคุณด้วยการให้บริการทุกวันหนึ่งของจำนวนเงินที่จำเป็นของการทานคาร์โบไฮเดรตและคุณได้รับใยอาหารเช่นกัน

โปรตีนสูงแผนการ Diet

นี่คือแผนอาหารอื่นที่มุ่งเน้นไปที่การรับประทานอาหารปริมาณสูงหนึ่ง macronutrient ขณะที่เสียสละอีก จุดรวมของอาหารนี้คือการกินปริมาณสูงของโปรตีนเพื่อให้ร่างกายของคุณเต็มและกระหายปราบปราม นี่คือที่บอกว่า "ความคิดริเริ่มดี, เลวตัดสิน" เข้ามาในการใช้งาน มีโปรตีนไม่กรอกท้องของคุณขึ้นและเก็บ cravings ของคุณลงสำหรับสองสามชั่วโมง แต่คุณไม่สามารถเสียสละจำนวนของการทานคาร์โบไฮเดรตในการสั่งซื้อเพื่อให้บรรลุนี้

โปรตีนที่พบในเนื้อสัตว์ทั้งหมด แต่จะอยู่โฟกัสยันบนเนื้อเต้านมของไก่งวงและไก่ พวกเขามีจำนวนน้อยกว่าไขมันอิ่มตัวเมื่อเทียบกับเนื้อหมูและเนื้อวัว แล้วปลาเป็นแหล่งที่ดีของโปรตีนที่มีกรดโ​​อเมก้า 3 ไขมันเช่นกัน คุณยังมีผลิตภัณฑ์นมที่มีโปรตีนย่อยช้าลงและไข่แน่นอน

ไขมันทั้งหมดไม่ Bad

ไขมันที่มีความจำเป็นจริงโดยร่างกายของคุณและทำให้ macronutrient ที่สามที่จะต้องถูกบริโภคในชีวิตประจำวัน จำนวนเงินที่ต้องการไม่สูง แต่ยังคงเป็นสิ่งที่ควรจะอยู่ในอาหารของคุณ ผู้คนมักจะสับสนไขมัน - เช่นน้ำมันมะกอกและน้ำมันคาโนลาไขมันน้ำมันที่มีโรค ไขมันอิ่มตัวและไขมันทรานส์เป็นคนที่คุณไม่ต้องการในอาหารของคุณ พวกเขาทำให้เกิด buildups คอเลสเตอรอลที่อุดตันหลอดเลือดแดงของคุณและทำให้เกิดปัญหาสุขภาพที่จะเกิดขึ้น

คุณสามารถกินได้อย่างถูกต้องในขณะนี้ที่คุณรู้ว่าทั้งหมดของสารอาหารเหล่านี้มีความจำเป็นโดยไม่คำนึงถึงหากคุณเป็นกล้ามเนื้ออาคารหรือการเผาผลาญไขมัน แต่ละคนยังมีการกินจำนวนเงินที่ต้องแคลอรี่ในแต่ละวันขึ้นอยู่กับปริมาณและน้ำหนักระดับกิจกรรมของพวกเขา

rundown พื้นฐานของมันคือการที่คนจำนวนมากเกินไปจะหิวตัวเองเพียงเพื่อลดน้ำหนักและถ้าคุณสูญเสียจำนวนมากของน้ำหนักที่ไม่ดี! คุณต้องการที่จะเผาผลาญไขมันซึ่งเป็นที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงกว่าน้ำหนัก เมื่อคุณเผาผลาญไขมันที่คุณให้กล้ามเนื้อและอยู่ยันบวกกล้ามเนื้อยังเผาไหม้แคลอรี่ในขณะที่ร่างกายของคุณที่เหลือ เกือบ 50% ของอาหารของคุณประกอบด้วยคาร์โบไฮเดรตตามโปรตีนและไขมันแล้ว การหนึ่งออกจากสมการไม่ได้แก้อะไรและจะนำคุณกลับไปที่ตารางหนึ่งเมื่อคุณทำให้แม้แต่น้อยการเปลี่ยนแปลงในอาหารของคุณ ดังนั้นเพลิดเพลินกับอาหารและการดูแลจำที่เป็นกุญแจสำคัญต่อการอยู่ในรูปร่าง!

No comments:

Post a Comment